Chính sách đổi trả – Bảo hành

A.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Điều kiện đổi, trả sản phẩm
a. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
b. Không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty
c. Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài,…), tặng phẩm kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)…
d. HTICO có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng
e. Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.
f. Không áp dụng với sản phẩm nguyên seal (Apple, Surface), máy in, máy photocopy, vật tư tiêu hao, máy ảnh, máy quay, chip, máy chủ, phần mềm, đồ chơi – mẹ và bé, hàng tiêu dùng, thực phẩm.
g. Các sản phẩm có điều kiện đổi trả, bảo hành riêng sẽ áp dụng theo chính sách của riêng của sản phẩm
2. Chính sách đổi, trả.
Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
3. Các lưu ý khi đổi trả sản phẩm
– Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.
– Các trường hợp chịu phí đổi trả thì chi phí đổi trả được tính theo quy định của công ty tuy nhiên mức phí tối thiểu là 10.000 VNĐ/1 sản phẩm
– Nếu hoá đơn đã được xuất cho khách hàng và:
+ Việc đổi, trả phát sinh trước ngày 15 của tháng sau thì phải hủy hóa đơn.
+ Việc đổi, trả phát sinh từ ngày 15 của tháng sau trở đi thì khách hàng phải xuất trả hóa đơn cho Công ty (nếu là khách hàng tổ chức), khách hàng phải hủy hóa đơn (nếu là khách hàng cá nhân).
B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm do HTICO bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
a. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
b. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
c. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
d. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
e. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
f. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
g. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
h. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
i. Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;
– Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
– Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
k. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HTICO
2. Chính sách bảo hành
a. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng
– Đối với các sản phẩm bảo hành tại HTICO
+ Sau khi nhận sản phẩm HTICO sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và có giấy hẹn ngày trả cụ thể.
– Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:***Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại HTICO thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng.HTICO đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
– Đối với sản phẩm Apple và Surface
+ Sản phẩm có thương hiệu Apple & Surface được bảo hành 1 năm (12 tháng) cho laptop, All in one, PC mini, tablet… và 6 tháng cho tất cả các loại phụ kiện như chuột, bàn phím, bút cảm ứng v.v….
+ Sản phẩm Apple được bảo hành tại trung tâm bảo hành (TTBH) Apple tại Việt Nam và toàn cầu, cụ thể: sản phẩm Macbook, All in one, PC Mini có đuôi SA/A; Tablet đuôi ZA/A; Iphone & phụ kiện đuôi VN/A là hàng xuất cho thị trường Việt Nam được bảo hành tại TTBH Apple tại Việt Nam, các sản phẩm đuôi khác sẽ được bảo hành tại TTBH Apple toàn cầu, tại Việt Nam khi phát sinh yêu cầu bảo hành TTBH HTICO sẽ nhận sản phẩm và gửi TTBH Apple ở nước ngoài cho khách hàng.
+ Sản phẩm Surface không có trung tâm bảo hành chính hãng ở Việt Nam nên khi phát sinh yêu cầu bảo hành HTICO sẽ tiếp nhận và gửi sản phẩm ra nước ngoài để bảo hành cho khách hàng.
+ Thời gian trả bảo hành trung bình là 20 ngày do phải gửi trung tâm bảo hành của hãng ở nước ngoài (trong một số trường hợp có thể là 30 đến 40 ngày).
+ Trường hợp sản phẩm Apple bị kích hoạt bảo hành online trước thời điểm mua hàng HTICO sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại cho đủ 12 tháng (nếu hãng không hỗ trợ trả về đủ thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 tháng).
+ Sản phẩm của Apple đã kích hoạt bảo hành nếu bị lỗi (tỷ lệ lỗi rất thấp) thì phải gửi bảo hành theo chính sách của hãng, không được đổi mới theo chính sách của HTICO.
+ Các sản phẩm Apple và Surface sẽ được đổi mới nếu như đủ điều kiện đổi mới của hãng và hãng sẽ chịu trách nhiệm đổi mới cho sản phẩm (nếu có).
c. Sản phẩm khuyến mại
Sản phẩm khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.
d. Lưu ý khách hàng:
– HTICO không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
– Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại.
– Công thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: Khách hàng tham khảo chính sách đổi trả của Công ty.

0